Skip to main content

ટ્રેનની મુસાફરી દરમિયાન વ્હોટ્સએપ દ્વારા ભોજન મગાવી શકશો, જાણો સ્ટેપવાઈઝ પ્રોસેસ

 શું તમે ટ્રેનમાં મુસાફરી કરી રહ્યા છો અને તમારી મુસાફરી દરમિયાન ભોજનનો ઓર્ડર આપવા માગો છો? તો હવે તમે WhatsApp દ્વારા ઓર્ડર કરી શકો છો. હા, તમે તે સાચું સાંભળ્યું. Zoop ઈન્ડિયા, એક ઓનલાઈન પ્લેટફોર્મ જે મુસાફરોને ટ્રેનમાં ભોજન પહોંચાડે છે, તેણે WhatsApp ચેટબોટ સોલ્યુશન્સ પ્રોવાઈડર Jio Haptik Technologies Limited સાથે ભાગીદારી કરી છે, તે મુસાફરોને 'ટ્રેન પ્રવાસમાં સીમલેસ ફૂડ ઓર્ડરિંગ અને ડિલિવરી' માટે સક્ષમ બનાવે છે.


મુસાફરો તેમના PNR નંબરનો ઉપયોગ કરીને આયોજિત ટ્રેન સ્ટોપ પર પસંદગીની રેસ્ટોરન્ટમાં ભોજનનો ઓર્ડર આપી શકે છે. WhatsApp ચેટબોટ પ્લેટફોર્મ મુસાફરોને નેટવર્ક કનેક્ટિવિટી સમસ્યાઓને દૂર કરવામાં અને તેમની મુસાફરી દરમિયાન ખોરાકની સુલભતામાં સુધારો કરવામાં મદદ કરે છે.



WhatsApp પર +91 7042062070 નંબર સેવ કરીને મુસાફરો Zoop સાથે ચેટ કરી શકે છે. આ ચેટબોટ પ્લેટફોર્મ દ્વારા ખોરાકનો ઓર્ડર કેવી રીતે આપવો તે માટેની અહીં સ્ટેપવાઈઝ પ્રોસેસ છે.


સ્ટેપ-1: WhatsAppમાં ઉપર આપેલ નંબર સેવ કરીને ચેટ વિન્ડો પર Hi પર ટૅપ કરો. વિકલ્પો પસંદ કરવા માટે એક બટન સાથે મેસેજ પોપ અપ થાય છે.

સ્ટેપ-2: ઓર્ડર ફૂડ વિકલ્પ પર ટેપ કરો.

સ્ટેપ-3: તમને તમારો PNR નંબર દાખલ કરવા માટે કહેવામાં આવશે.જો તમને આ ક્ષણે તે યાદ ન હોય, તો તમે તેને ઓનલાઈન અથવા તમારી ટિકિટમાં શોધી શકો છો અને જરૂરી વિગતો દાખલ કરી શકો છો.


https://www.zoopindia.com/


Comments

Popular posts from this blog

રોજગાર સમાચાર - કારકિર્દી માર્ગદર્શન વિશેષાંક-૨૦૨૨

રોજગાર સમાચાર - કારકિર્દી માર્ગદર્શન વિશેષાંક-૨૦૨૨